🔒 Closed Shadowsocks clients

Status
Not open for further replies.
Lol nag hung yun cp ko sa apk na yan ah hindi xa gumagana kahit pula na puro pag inupen MO ang pons bumibilis sya tapos Maya Maya Ayaw na Aww Hangang Mag hung ung cp ko Kala ko may virus uninstalled ko hindi na naghung cp, putik
 
Lol nag hung yun cp ko sa apk na yan ah hindi xa gumagana kahit pula na puro pag inupen MO ang pons bumibilis sya tapos Maya Maya Ayaw na Aww Hangang Mag hung ung cp ko Kala ko may virus uninstalled ko hindi na naghung cp, putik
baka mababa ram nang cp mu dre..hehe
 
kayo na bahala kung gamitin nyo oh hindi.
cp nyo naman yan..ng share lang ako..tamad kasi ako gumamit nang postern ayaw gumana sa mga apps minsan..tapos marami pang edit2..haha..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
smoochiee

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,370
Total visitors
3,527

Forum statistics

Threads
2,319,630
Posts
29,201,626
Members
1,179,721
Latest member
Ymir01012000
Back
Top