🔒 Closed Open vpn modded gtm/tnt/sun promo and mgc must try ! lowping sg

Status
Not open for further replies.
Same lng b ss unang post mo n basement apk.or iba na config n nskaset dyan?

Yan gamit ko mga ka phc..lupit yan.

Thank you
Keepon sharing
 
Parang same lang nung date pero MA's OK to for games 89 lang ping ayos yung date 150~180 ms eh

Salamat po kuya..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
kr0lz

Online now

Members online
1,179
Guests online
1,969
Total visitors
3,148

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top