🔒 Closed New psiphon handler

Status
Not open for further replies.
Binigo lang siguro yung version maganda kasi pag alam natin kung anong original source na ginamit bago ne modify yung isang apps.. peru ne check ko naman wala namang sms permission di gaya nung kay xp psiphon may sms permission parang may palaman
Na check ko din ang xp, kahit may sms permission naman master, di naman yon mag nanakaw hehe.. Pinaliwanag na nila yon, yon daw eh para sa gusto mag donate sa kanila. Pero di ako user non hehe..
 
Na check ko din ang xp, kahit may sms permission naman master, di naman yon mag nanakaw hehe.. Pinaliwanag na nila yon, yon daw eh para sa gusto mag donate sa kanila. Pero di ako user non hehe..
ah ganun ba sinabe nila ne disable ko kasi yun sms permission gamit lucky p@tcher.. :)
kung mag mo modify man lang ako nang apps gagawin kong lightweight simple walang "loslos balungos" :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
IamStillKid

Trending Topics

Online now

Members online
1,395
Guests online
4,019
Total visitors
5,414

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top