🔒 Closed [new] globe apn

Status
Not open for further replies.
clarify ko lang po, di lang to para sa shadowsocks user.
pwede din po ito gamitin sa injector, ovpn, ktcu, or kahit sa regular browsing po...
Ano naman benefits pag itong apn ang ginamit nyo?
  • Less Congestion
    - kasi unlike sa http.globe.com.ph or internet.globe.com.ph, ilan lang po ang gumagamit sa ating apn at were using cloudflare's argo feature kaya ang resulta —
  • Faster Browsing/Downloading Speed
  • Supports IPV6 - hosted po ang domain sa cloudflare which supports ipv6 and gateway
  • Geolocated routing - again, were using cloudflare's argo feature and managed anycast technology kaya Kung saang server mas malapit dun sya mag-coconnect. kaya ang resulta —
  • Less Ping - Best apn for gamers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 5K
    Views
  • 70
    Participants
Last reply from:
MonoKuma

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,466
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top