๐Ÿ”’ Closed Need help po.. newbie here

Status
Not open for further replies.
hi po master.
pa help naman po.
nauuboa na po mga offer ko sa globe switch e.
ayaw talaga gumana ng ga pag inistart ko injector.
any idea po?
thanks po in advance.
:)
qtsarai_11
Kase dahil nag oopen ka ng ibang server kaya nag-iiba yan pero ang gawin mo stop mo ang vpn mo at restart mo mobile data mo at close mo yung vpn at okay na
 
hi po master.
pa help naman po.
nauuboa na po mga offer ko sa globe switch e.
ayaw talaga gumana ng ga pag inistart ko injector.
any idea po?
thanks po in advance.
:)
qtsarai_11
Kase dahil nag oopen ka ng ibang server kaya nag-iiba yan pero ang gawin mo stop mo ang vpn mo at restart mo mobile data mo at close mo yung vpn at okay na
 
Bagong Member Ka Pa Po Ba?
Dapat Wait Ka 1Month At Need 30 Post,
1Comment Is Considered As A Post,


Pag Established Kana, Maintain 5 Post Per Month Lang
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 491
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mandoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,016
Total visitors
4,374

Forum statistics

Threads
2,317,517
Posts
29,191,647
Members
1,181,453
Latest member
curtkly
Back
Top