🌐 G·TM May pang dota na naman ako

Status
Not open for further replies.

Ryecon

Forum Veteran
Dahil di ko mapagana MGC ovpn ko

nagbungkal nalang ako ng lupa haha

test.PNG

Capture.webp
 

Attachments

  • test.webp
    test.webp
    74.6 KB · Views: 75
Hindi po to Fb na pasikatan at payabangan kung may ishashare ka i share mo pero kung ayaw mo wag ka nalang gumawa ng thread para kasing pinagmamayabang pa na "Ako meron kayo wala haha"
 
may pang dota na siya
Tapos............?

Oh I see!
Ganito ba dapat response dito "Good job! *pats in the head si ts*".
Kung may gusto po kayong tut o config na i-share, i-share niyo na. Kung ayaw niyo naman, huwag na gumawa ng ganitong thread na nagyayabang lang, please po.
 
Tapos............?

Oh I see!
Ganito ba dapat response dito "Good job! *pats in the head si ts*".
Kung may gusto po kayong tut o config na i-share, i-share niyo na. Kung ayaw niyo naman, huwag na gumawa ng ganitong thread na nagyayabang lang, please po.
ibibigay ko naman kaso baka makatay uso pa naman
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 793
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ryecon

Online now

Members online
597
Guests online
2,400
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,350
Members
1,180,331
Latest member
bsnsjs
Back
Top