🔒 Closed Mamaw na naman, para sa mga kpn tunnel user kapatid ni injector

ok ba pang ML?

  • YES

    Votes: 1 50.0%
  • NO

    Votes: 1 50.0%
  • SOMETIMES

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    2
Status
Not open for further replies.

okoylang

Journeyman
di ko alam san lalagay to, pero dito na lang siguro pa move na lang admin kung di pwede,
Regalo ko para sa mga KPN TUNNEL USER, pang ML nyo, medyo mahina sa browsing pero halimaw naman sa ML, pag madami good feedback babalik ako,
note: need promo or gswitch try nyo din sa no load baka sakali gumana sa lugar nyo...
nakukuha ng libre,
ibibigay ng libre,
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
grimgar

Online now

Members online
569
Guests online
1,949
Total visitors
2,518

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top