👨‍🏫 Tutorial Making your own *.ehi configuration for http injector

boss ask ko lng po pg mg hahanap b ako proxy dapat puro :3128 ang huli..gaya sa ss mo..or khit mga huli :80 :8080 ..puro error lht nkukuha q proxy,,eto sample proxy mo po gmit q..pocketwifi gmt q
 
Connected na ako sir. Kso proxy mo gamit ko now. Thnks sir. Hnap nlng ako mbilis na proxy
 

Attachments

  • Screenshot_20160821-155927.webp
    Screenshot_20160821-155927.webp
    60.8 KB · Views: 37
  • Screenshot_20160821-155927.png
    Screenshot_20160821-155927.png
    19.9 KB · Views: 11
boss mahirap mg hanap ng working proxy 4days n aq nag hahanap isa plang npagana ko.. nhihiya p aq ishare kc medyo mhirap mg connect.. hay pwd b boss mkahingi ng isang working proxy.. proxy n lang talga ang problema s mga ginagawa kong config..
 
ask ko lang po, bakit po yung na-download ko na http injector eh hindi po na-aactivate yung "split" checkbox, sana po masagot thanks
 

Similar threads

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 505K
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
yongwa23

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,134
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top