🔒 Closed JONG HILARIO

Status
Not open for further replies.
hito na...sa mga gumagamit ng jong hilario bomba sim na tig rizal price internet...sa mga napakapagong na speed hindi maka dota2 dahil sa taas ng ping...gumana ang aking experimento..

dating gamit ko kasi broadband stick may time na ok ang net pero kadalasan pagong..tried android hotspot cp-pc padong din..
ito---->>> "tethering"
kahit peek hour ko ginamit ayus ang dota2 ko..at naubos ko yung tig 5 hours ng dalawang sim ko..bukas hopefully mag rerenew ulit ng jong hilario...

gumana sa akin to..sana gumana din sa inyu kapwa ko mga dota2 players..
 
a
hito na...sa mga gumagamit ng jong hilario bomba sim na tig rizal price internet...sa mga napakapagong na speed hindi maka dota2 dahil sa taas ng ping...gumana ang aking experimento..

dating gamit ko kasi broadband stick may time na ok ang net pero kadalasan pagong..tried android hotspot cp-pc padong din..
ito---->>> "tethering"
kahit peek hour ko ginamit ayus ang dota2 ko..at naubos ko yung tig 5 hours ng dalawang sim ko..bukas hopefully mag rerenew ulit ng jong hilario...

gumana sa akin to..sana gumana din sa inyu kapwa ko mga dota2 players..
anong klasing tethering boss? via usb?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 6K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
jajai555

Online now

Members online
827
Guests online
5,638
Total visitors
6,465

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top