🔒 Closed Ishare ko na yong config para sa online games. dota / special force / point blank

Status
Not open for further replies.

kshin25

Forum Guru
Dota / special force / Point Blank
#Android

#IOS
#windows
Add nyo lang ito sa config nyo., bandang baba bago mag <ca>


Spoiler contents are visible only to Established Members.

#take note ang remote proxy don't add ":" magadd lang kayo ng space ex. 141.0.11.239 80

ito po ay hpi di ka lang ginawang ovpn pero same lang yan.
upload_2017-2-20_14-16-56-png.134998
 
ano po pang payload sa smart bro??1st timer po ako gumawa ng ehi....pwd pa tulong??at san po mkaka kuha ng working proxy for smart bro?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 4K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
Crenzy

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,371
Total visitors
3,619

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top