❓ Help Im back

Status
Not open for further replies.
Ito po yung main acc ko...ako po kanina yung janssen0307 new acc kopoyun kasi akala ko po nasira po itong main acc kopo kaya po gumawa ako ng bago pero hindi nmn po pala nasira kaya bumalik po ako dito sa main acc ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 561
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC - Anonymously

Trending Topics

Online now

Members online
385
Guests online
2,872
Total visitors
3,257

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top