❓ Help Guys pasok!

Status
Not open for further replies.

SyncroNice

Honorary Poster
Una sa lahat salamat at pumasok ka.. makatulong o hindi okay lang.. May itatanong lang po sana ako kung paano maging Stable ang Network Signal ng Pocket Wifi kasi yung Globe Tattoo ko pati yung Smart Bro LTE Pocket Wifi hindi Stable :( nawawala yung internet pero kapag sa Data ko naman 4G/4G+ Stable sya at nakakapagsurf ako ng maayos.. pero gusto ko po sana sa Pocket Wifi ko sya maging Stable di ko talaga alam kung paano.. I hope na may tutulong po sakin at sobrang magpapasalamat po ako sa tutulong :) Thanks in advance ka PHC
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 721
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kingbu

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top