🔒 Closed Gosurf bug

Status
Not open for further replies.

BossMic

Fanatic
Sulitin hanggat meron pa
Pag my 30points my 1month internet ka na
1st redeem gosurf99 send ro 4438
Gs99 1month 200mb
2nd step redeem gosurf50(3days-700mb)
Spam nio lang ung 2nd step gamitan nio ng sms bomb
Mas maganda mag bug 9am 4pm and 1am.

Sana makatulong sa inyo
Kalat na po ang tricks na to sa fb
Credit sa nakatuklas
 
May magttxt sayo na 8888 kung nakaka ilan gb ka na

Wag kayo huminto magsend sa 4438
Hanggat d pa kayo nakakarecieve ng txt na you dont have etc. Pra tuloy tuloy ang swerte.
Once na mareciv nio ung txt ng you dont have points blahblah. It means hindi na sya kakagat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 7K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
opticx

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
2,312
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top