🔒 Closed Freenet / vpn for ios users

Gumagana ba sayo?


  • Total voters
    8
Status
Not open for further replies.

n0tyourfairy

Grasshopper
Para sa iOS users na hindi mapagana yung ibang vpn. Eto na ang solusyon!

1. Search nyo hotvpn
2. Download
3. Pili kayo server then connect. Madalas, Netherlands or Germany lang pinipili ko. Yun kasi yung mabilis.
4. Connect-disconnect lang pag bumagal. :)

Pansin ko lang, mabilis sya pag madaling araw. Plus, depende rin talaga sa area. :)

Newbie lang ako dito mga boss. Like nalang kayo kung nakatulong. :)
 

Attachments

  • IMG_0858.PNG
    IMG_0858.PNG
    90.9 KB · Views: 38
Thanks. I been using this since January but this July I got slow connection. I guess dahil sa upgrade ni Globe kaya mahina na dito sa Santolan pasig huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
masterouch

Online now

Members online
1,023
Guests online
1,483
Total visitors
2,506

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top