🔒 Closed Eto na naman po v3.. fresh depolt globe/tm 7 days

Status
Not open for further replies.
Bakit po naubos ang data ko kahit nakaconnect ako?
Ayaw na po magconnect kasi zero na data pero hindi pa expired.

Nagtry ako sa postpaid ngayon nag connect ang ehi..

Makunan po ba ang data allocation ko nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
popoyjek

Online now

Members online
545
Guests online
1,881
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top