🌐 G·TM Default apn: no cdc, no load/promo needed

Status
Not open for further replies.
di ko lang po alam pero sakin po ndi ko pa po naranasan nadc eh. 1 week ko na po gamit


ok naman po sakin sir. wala po ako promo pero connected at nakakapag browse at nakakapanood sa ÿôutubê.
ahh sige po..try ko mamaya may isa kasi akong vpn gnamit kanna connected pero d gumana hehehe feed back ako maya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
roaringflames

Online now

Members online
1,175
Guests online
3,182
Total visitors
4,357

Forum statistics

Threads
2,317,314
Posts
29,190,611
Members
1,181,358
Latest member
Vhanz
Back
Top