🔒 Closed About sa MGC

Status
Not open for further replies.

Shyanoda

Honorary Poster
Hi guys, kamusta ang MGC ngayun? mabagal padin ba? hanggang 50kb/s parin ba ang speed? or bumalik na sa dati?
 
Mahina pa din dito bikol area..20-10 nga lang po sakin..
Same bro. Di tulad ng dati mabilis si MGC kahit madami kayong gumagamit sa isang config file ng openvpn mabilis parin.
mahina na dito sa bicol 20-30kbps pero pwede na pambasa ng manga at pang upload ng pix
hahaha, try mo HammerVPN kaso ang alam ko need mo talaga i root mo phone mo para ma bypass
may area na mabilis si mgc dito samin ok naman si mgc
swerte mo naman, ahahah
Baka maintenance?
di ko alam eh.
ganun pa din sa akin 150 maximum speed niya
wow 150kb/s speed? okay na yon. saamin nga hanggang 30-50kb/s nalang eh.
 
buti ka pa t.s di na nagbago speed ni mgc dito pampanga, ok na sana yung dati 500 nahati pa.lalo humihina pag nagme maintenance si globo, 80 na lang cguro average ko wala naman signal tnt dito kakaiyak.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
janeil

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,159
Total visitors
4,395

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top