🔒 Closed Skyvpn account deactivated

Status
Not open for further replies.
ganyan rin sakin,,, pero ang pinagtataka ko ay yung na farm ko na via "friend invite which is 1 gig" hindi sya nagkakaganyan, pero yung na farm ko via 200mb na kulang 11 gig ay ganyan ang nangyayari, tapos kung maibalik ko man ang account palagi naman na ddc, yung farm ko via invite no dc, farm via 200mb always dc
 
updated po gamit ko. nad dedeactivate sya pero pag nilog in bumabalik naman. pero baka mas safe nga kung lumang version muna :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Muromirg

Online now

Members online
388
Guests online
2,052
Total visitors
2,440

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top