Pasukin mo wala karing malalaman

Status
Not open for further replies.
i think di po yan announcement ni globe
if you search ky google lahat ng message
youll find na 2011 pa yan + from a blog site
nope i just sharing nakita ko lang yan sa team ko dahil mahilig kami pumasok kay globe
 
mas matalino pa iyong users keysa sa mga taga telcos kasi nakakagawa parin ng paraan baka openvpn lang eto or iyong hinde naman talaga na premium iyong kakatayin
 
ayokong may mapahiya.. but it was posted 2011.. i found the link..



ayoko sanang ipost ito but ayokong ma mislead mga members ng phc.. it was posted way back 2011
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-04-00-03-30.webp
    Screenshot_2017-10-04-00-03-30.webp
    71.9 KB · Views: 17
  • Screenshot_2017-10-04-00-03-30.png
    Screenshot_2017-10-04-00-03-30.png
    42.2 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Tibokboy

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top