🔒 Closed 403 status for back up good for all

Status
Not open for further replies.
L
bat ba ts ginagawa nyung status ang 503 ,at 403 eh mga error naman yun ehh,, ma dadirect nmn din yun sa 200
La lang kase mas malakas kase ang proxy na ito eh at Hindi po siya dumadaan sa 200 kaagad kailangan pa sya 403 kase sa timpla ng payload at rp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Marjun1999

Online now

Members online
1,302
Guests online
3,585
Total visitors
4,887

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top