🔒 Closed Sa mga puro injecting lang sa smart ehi..heto tips ko para mag connect..

Status
Not open for further replies.
effort lang tayo mga lodi..makakapagestablish member dn tau...nakakagawa akung sarili kung ehi kaso pang smart AOC20 lng...luzon area...
 
bago gamitin ung payload mga lodi check nyo muna sa httpstatus.oi kung gumagana...pag green sya aus gamitin pero pag blue dko natry...mayron kasi akung nakikita na mga payload kaso ung iba eror...

sana makatulong sa payload na gagamitin nyo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 329
    Replies
  • 12K
    Views
  • 192
    Participants
Last reply from:
spongebob19

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top