🔒 Closed 70 pesos load,1gb data + 1k sms for 7days

Status
Not open for further replies.

mangyan

Forum Guru
EDIT!

May idadagdag lang po,
tingnan nyo na lang po sa attachment

UPDATE!

08-02-14

KUNG DI NA PO KAYO MAKAREG SA PROMO

NASA ATTACHMENT PO ANG NEW DIAL CODE (y)

hello po mga kaPH
pasensya na ngayon lang ulit napasyal!:D

try nyo po itong promo na gamit ko,70pesos lang for 7days
may 1gb data ka na at may 1000sms pangtxt pa
pwede din po sa online games,gamit ko sa clash of clans

cridet po sa nakuhanan ko nito!


UPDATE 06-05-14

naexpire po yung unang reg ko kagabi,then sinubukan ko ulit magregister,boom!!
nakareg pa po ulit(y):ROFLMAO:

Screenshot_2014-06-04-23-29-12.webp
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 352
    Replies
  • 231K
    Views
  • 203
    Participants
Last reply from:
JokanTheBlur

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top