🎁 Giveaways Reschedule na po muna give aways naten may nangyare lang po

Lf mag papa lend balik lang din 6 or 7 pm with fees na nasunog yung phone ko nandun gcash ko 😭 kahit may charge desperado na sobra 😩 sorry admin kung bawal to pa remove nalang kung sakali.
 
Lf mag papa lend balik lang din 6 or 7 pm with fees na nasunog yung phone ko nandun gcash ko 😭 kahit may charge desperado na sobra 😩 sorry admin kung bawal to pa remove nalang kung sakali.
paki ayos lang ng post di ko maintindihan
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 129
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
the_jinx

Trending Topics

Online now

Members online
1,038
Guests online
2,481
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top