Direct Gcash with minimum of 11Php withdrawal.
Hindi na siya lalaruin, just standby and let your pet grow. The moment na matagal yung pagstandby masmalaki ma eearn mo.
Register here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Pagnakaregister kana sa Pet, pwedi mo isabay ang paggrind sa Aquarium same process lang, standby lang din. Pero dito the moment na marami kang fish masmadali maka accumulate ng points. Ganun parin withdrawal, minimum of 0.35 or Php11 instant gcash.
Register here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

In just minutes lang pagstandby ko I earned this dollar amount, how much more kung hours pa kaya. Pwedi i farm habang tulog, may work.







keep grinding 










