🔒 Closed HTTP CUSTOM - iPHUNT || GTM - NOLOAD - HATAW SERVERS || SG/US server || MAY 27 - SATURDAY

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978 (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (2) (1) (2) (1).jpg🔰 MAY 27`Update (Saturday)
💥 MaLupET nA NoLoAd ..
💥 Open For WiFi & Rôôtéd
🔰 HATAW Servers

✓✓ pa support po sana ng ppd links .. wag naman sana irepost mga configs ko 😅 than

✓✓ NEW SERVERS !!! Credits to microssh & UNLISSH ..


Other threads
-----------------

GTM NOLOAD OVPN
-----------------
https://phcorner.org/posts/26079584/
GTM NOLOAD EHi
-----------------------

https://phcorner.org/posts/25933698/

💥🔥HTTP custom cOnfigs 🔥💥
------------------------------------------------
×××××××××× PART 59 ××××××××××
------------------------------------------------
✳️🔹GLOBE & TM NOLOAD🔹✳️
------------------------------------------------


📣PPD LINKS ONLY 📣
-----------------------------------



-----------------------------
matutong mag airplane mode
pag No browse o ayaw
mag connect 😅
Wait 1 to 2 mins.
pag ayaw agad
kumonek , hayaan
Lang mag recconecting..
-------------------------------


🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
♨️ HTTP CUSTOM cOnfigs

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

PART61 🇸🇬 ( SG1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART61 🇸🇬 ( SG2 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART61 🇺🇲 ( US1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART61 🇺🇲 ( US2 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART61 🇨🇦 ( CA ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
HOW TO DOWNLOAD ON PPD
🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

FB_IMG_16512394824266342 (1) (1) (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (2).jpg

Dropmb links
---------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Basic tweaks:
------------
✓ uncheck enable DNS sa HTTP CUSTOM pag no browse .. or check it .. alternate lang,try niyo kung saan mag kakaruon ng browse sa inyo ..
✓ Uncheck naman ang FORWARD DNS sa setting ng Open TunneL pag no browse ..

Follow me for more updates sUwEn

NOTE:
pag na download niyo po as txt ung cOnfigs.. i Rename niyo lang po .. gawin niyong ( .hc ) ung dulo na ( .txt )
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 849
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
921
Guests online
2,580
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top