🔒 Closed GTM - NOLOAD - HATAW SERVERS || HTTP custom cOnfigs - IP HUNT || PH/SG/US server || MAY 2 - TUESDAY

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978 (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (2) (1) (2).jpg🔰 MAY 2`Update (Tuesday)
💥 MaLupET nA NoLoAd ..
💥 Open For WiFi & Rôôtéd
🔰 HATAW Servers

✓✓ pa support po sana ng ppd links .. wag naman sana irepost mga configs ko 😅 than

✓✓ NEW SERVERS !!! Credits to microssh & Unlissh ..


Other threads
-----------------

GTM NOLOAD OVPN
-----------------

https://phcorner.org/posts/25938065/
GTM NOLOAD EHi
-----------------------
https://phcorner.org/posts/25933698/

💥🔥HTTP custom cOnfigs 🔥💥
------------------------------------------------
×××××××××× PART 44 ××××××××××
------------------------------------------------
✳️🔹GLOBE & TM NOLOAD🔹✳️
------------------------------------------------


📣PPD LINKS ONLY 📣
-----------------------------------



-----------------------------
matutong mag airplane mode
pag No browse 😅
Wait 1 to 2 mins.
pag ayaw agad
kumonek , hayaan
Lang mag recconecting..

-------------------------------

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
♨️ HTTP CUSTOM cOnfigs

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

PART44 🇸🇬 ( SG1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART44 🇸🇬 ( SG2 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART44 🇺🇲 ( US1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART44 🇺🇲 ( US2 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART44 🇨🇦 ( CA ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
HOW TO DOWNLOAD ON PPD
🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

FB_IMG_16512394824266342 (1) (1) (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (1).jpg

Dropmb links
---------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Basic tweaks:
------------
✓ uncheck enable DNS sa HTTP CUSTOM pag no browse .. or check it .. alternate lang,try niyo kung saan mag kakaruon ng browse sa inyo ..
✓ Uncheck naman ang FORWARD DNS sa setting ng Open TunneL pag no browse ..

Follow me for more updates sUwEn

NOTE:
pag na download niyo po as txt ung cOnfigs.. i Rename niyo lang po .. gawin niyong ( .hc ) ung dulo na ( .txt )
 
Ayos ba SG at US servers n2 lodz?

Biglang down kc yung mga iba eh.. Kanikanina lng.
Try ko sau fikbak leyter😘😘

Screenshot_2023-05-02-20-02-44-21_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.webp
Screenshot_2023-05-02-20-03-26-06_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.webp

DEADS PO LAHAT NG SERVER KAHIT YUN SA MGA OVPN CONFIGS.

support paren boss😍😍😍
Sana may fix or update para masaya. 😘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 773
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
sUwEn

Online now

Members online
1,225
Guests online
3,333
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top