🔒 Closed GTM - NOLOAD - HATAW SERVERS || HTTP custom cOnfigs - IP HUNT || SG/US server || APRIL 11 - TUESDAY

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978 (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (2) (1) (2).jpg
🔰 APRIL 11`Update (Tuesday)
💥 MaLupET nA NoLoAd ..
💥 Open For WiFi & Rôôtéd
🔰 HATAW Servers

✓✓ pa support po sana ng ppd links .. wag naman sana irepost mga configs ko 😅 than

✓✓ NEW SERVERS !!! Credits to microssh & Unlissh ..


Other threads
-----------------

GTM NOLOAD SiP
-----------------

https://phcorner.org/posts/25783427/

💥🔥HTTP custom cOnfigs 🔥💥
------------------------------------------------

×××××××××× PART 25 ××××××××××
------------------------------------------------
✳️🔹GLOBE & TM NOLOAD🔹✳️

------------------------------------------------

📣PPD LINKS ONLY 📣

-----------------------------------



-----------------------------
matutong mag airplane mode
pag No browse 😅
Wait 1 to 2 mins.
pag ayaw agad
kumonek , hayaan
Lang mag recconecting..

-------------------------------

🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
♨️ HTTP CUSTOM cOnfigs
🚥🚥🚥🚥
🚥🚥🚥🚥🚥


PART25 🇸🇬 ( SG1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART25 🇸🇬 ( SG2 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART25 🇸🇬 ( SG3 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART25 🇺🇲 ( US1 ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

PART25 🇨🇦 ( CA ) HC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
HOW TO DOWNLOAD ON PPD
🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

FB_IMG_16512394824266342 (1) (1) (1) (1) (2) (1) (1) (1) (1) (1).jpg

Dropmb links
----------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


Basic tweaks:
------------
✓ uncheck enable DNS sa HTTP CUSTOM pag no browse .. or check it .. alternate lang,try niyo kung saan mag kakaruon ng browse sa inyo ..
✓ Uncheck naman ang FORWARD DNS sa setting ng Open TunneL pag no browse ..

Follow me for more updates sUwEn

NOTE:
pag na download niyo po as txt ung cOnfigs.. i Rename niyo lang po .. gawin niyong ( .hc ) ung dulo na ( .txt )
 
Salamat po sa pag share.
Btw pano po mag IP Hunt lagi lang kasi error code 302 sakin..
Airplane mode lang idol.. pag naka 30 reconnecting na at ayaw padin..mag airplane mode ka lang..tapos try mo ulit.. normal lang yang 302
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 487
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC - Shadow

Online now

Members online
409
Guests online
2,244
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top