🔒 Closed Free 120PHP!

Status
Not open for further replies.

Virgo258

Forum Master

Bagong bago kakalaunch lang this November, di pa saturated 😀

NO NEED INVEST MAY PROFIT KA 💵
✅ Free 120PHP after Registration pambili ng Product nasa baba. 150 total revenue in 3 days.

Register na kayo
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

✅ Minimum withdraw 200php
✅ Withdraw time Everyday 10AM-4PM
✅ Optional lang magrecharge, kaya profit muna kayo sa Free.

orca-image--214415434.jpegIMG_20221125_171151_889.jpgScreenshot_20221125-171510.jpg

Pahabol pasok din kay Partner
Screenshot_20221126-101118.jpgScreenshot_20221126-113030.jpg
 
pano paps kung mag depo ng 260 then withdraw nalang yung 200 pesos na matitira (150 from free + 260 - 210(robot) - 200(withdrawal) pwede po kaya yun?
 
Edi need 90 invites bago makacashout? Umay naman jan! Hahaha

O kaya ka nakacashout yung ininvite mo ay nagrecharge. Hahaha
 
Pare parehas lng din yan ng indoland ng ibang mga platform na magkaiba ang recharge at withdraw balance. Mautak sila para pag may balance ka na example 120. Hnd mo mawiwithdraw kahit mag depo ka kc magkaiba ng wallet. Kaya pwersahan kang bibili ng product nila at maghihintay makaipon para umabot sa minimun withdrawal. Tapos pag marami nag recharge yun nagiging scam na sila kaya kawawa yung nag invest at swerte lng yung nag invite kc wala nilabas na pera hahahaha. Magkasino nalang kayo kung mag dedepo hahahaha

Dami pang nalalaman na invest what you can afford to lose. Tapos take risk daw hahahaha. ehhh alam nmn na scam ehh. Hahaha. Pare parehas lng yan ng platform. Iniiba lng design, ng address pero yung task ay same lng hahaha. Ingat guysssss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Makurpeng

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,354
Total visitors
3,523

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top