TitaKrissy
Forum Veteran
Edited
Love Love Love 
Sa mga gusto ng premium, nasa baba yung instructions

Please provide kayo ng gmail nyo. Need ko yung freshness gmail, yung kasing freshness ko
As in kakagawa palang para madali iprocess.Pakihide nalang sa comments para hindi masilip ng ibang members.

NOTE:
Pati po password opo password po
Pag email lang binigay hindi ko mapprocess yan. Kailangan ko pati password. Kung may doubt ka wag ka nalang magcomment.
Open for leechers! Mahal ko kayo lahat

#TitaKrissyCares


May extra po ba kayo? Hehe