🔒 Closed SOCKSIP🍎OCT-23🍌4 SERVERS🍏GTM NO LOAD 🍓MULTIPAYLOAD

Status
Not open for further replies.

Ancension

Forum Guru
SOCKSIP

● GTM NO LOAD/Promo

● 4 SERVERS

● Open for WiFi



Configs
👇👇👇👇



■Singapore▶You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

■USA Miami▶You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

■USA LA▶You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

■UK▶You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰
How to Download via DZ4UP
#1 click mo yung DL link
#2 wait mo yung countdown na 10 seconds then lalabas na yung "download now" (close auto pop-up tabs)
#3 solve nyu yung captcha then click "Continue"👌

💡 Close nyu lang yung auto pop-up na tabs then back to the original tab😄
〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰〰

MIRROR👇👇👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.








💥SocksHTTP 30DAYS💥
OCT-23-20

https://phcorner.org/posts/16740640/
 
[XX='PHC-Exercise, c: 420009, m: 1407305'][/XX]
SocksIP mismo gumagawa ng password every server and every 2-3days iibahin nila yung pass

hindi po to tulad sa SSH na pwde ka gumawa ng sariling mong account(user&pass)


yan pagkakaalam ko
 
ahh mahina ako dito sa explaination
hmmm....

try mo!
gawa ka ng account sa Canada server sa phone mo
THEN
hiram ka ng ibang phone then gumawa ng account sa Canada server pa din


kakalabasan diyan eh parehas pa din sila ng Password



bali kahit anong gawin mo di ka makakagawa ng unique pass/account sa socksip

yan ang pagkakaalam ko in my exp
 
sigh
kahit anong gawin mo, di ka po makakagawa ng unique account kasi kung ano lang binibigay ni socksip yun lang yun para sa lahat

example:
Canada
pass- haris13
ip:port- 123.123.123.123:80

yung pass na "haris13" para yun sa LAHAT. kaya siksikan.
same acccount for every server
 
Haha timpla po hinihingi ko idol, sige na wag ng madamot sa akin, promise Hindi ko ipagkakalat, please need ko sa module
 
hmmm...
hanapin mo dito sa phc
at isa pa Establised ka po, may mirror link every configs para ez DL
para sa module mo.
 
Paano po yan, Hindi po ako nangugulit kung hindi na man talaga gumana sa akin, sa Lahat po na nadownload ko sa inyu lang po nagtagal ng 2/3 minutes ang Iba po kasi putol na hanggang 2/3 seconds putol na, kaya please🙏🏻😁✌🏻
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 686
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Baloon_baloonan

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top