🔒 Closed New Update: Grabe! PHP 35 000 na kinita ! November Withdrawal Proof is attached

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1675325
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1675325

👏👏👏PHP 35K na ang TOTAL na KINITA KO.

👉November Withdrawal Proof:

Screenshot_2020-11-10-08-03-40316.webp

👉November 2 update:

Part 1: Nanalo ako ng $10 from the November raffles. Please check page 3 for the proof.

Part 2: Tumaas ang price ng wesa token from $66.4 to $141. As a result, yong 2.3 wesa token ko ay equivalent na sa $324. Kumita ako ng additional $172 from holding.

Screenshot_2020-11-02-12-30-33-1.png
Screenshot_2020-11-02-12-33-32-1.png

👉October Update: Tingnan po ang bago at 2nd withdrawal proof sa page 2.

Wag magpahuli! You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


👉3 WESHAREABUNDANCE PROOF OF WITHDRAWAL PROCESSES:

PART 1. September Withdrawal Proof from Waves.exchange

Screenshot_2020-09-26-12-07-39287.png

PART 2: CONVERSION OF TOKENS:
Screenshot_2020-10-03-14-49-54.png

PART 3: RECEIVING THE AMOUNT IN BTC:

Screenshot_2020-10-05-12-53-38.png

👉Malaki ang kita ko sa paghohold ng crypto. Minimum na $50 ang nakukuha ko monthly sa Weshareabundance. Tapos hinohold ko yong wesa token na binabayad. Example, binayaran ako ng 2.7 tokens sa price of $30 nong September. See photo above. Hinohold ko sya. Then tumaas ang price sa $66 nong Oct 1. Kumita ako ng additional $30 per token. 2.7 tokens multiplied by $66 is equal to $171.

Dagdag na $97 na kita. Sali ka na kase tataas ulit yong price sa October 31. Yong 0.0138 BTC ang withdrawal proof ko. Nasa taas.

Wag magpahuli kase baka magsisi ka. Ito ang bagong BTC.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


👉WHY SHOULD YOU TRUST THE SITE?

Mr. Graham Frame who owns Weshareabundance is present. He often makes live videos using the official Facebook group to answer questions or update Weshareabundance users. He ISN'T HIDING unlike scam sites. Also, REFUND IS ANYTIME YOU WANT.



PREVIEW:

Weshareabundance is the easiest way of earning up to $50 monthly. You just need to dedicate 5 minutes of your time daily or less than that. It's very easy.

4 REASONS WHY YOU SHOULD JOIN

1.You could make up to $50 monthly by just dedicating 5 minutes of your time daily or less than that. You just need to log in daily and read a few messages sometimes.

These 2 tasks just take 5 minutes of your time daily or less than that. It's very easy.
This requires an investment but there's a way if you couldn't afford it.

2. You could make money by just holding the site's token. For example, its price went from$18 to $25. The $7 rise could have given you a $140 profit if you hade held 20 tokens during that time. I earned $97 using this method.

3. Weshareabundance holds a raffle at the end of every month where you could win money. You should invest to be qualified for the raffle. There are 6 levels of investment which are called Pool 1,2,3,4,5 and 6. Each level is equivalent to one entry. I won $17 last month

4. Every referral would give you a 10% commission on 2 levels . Beyond that, a monthly recurring commission is possible if they continue to invest.

Note:
Weshareabundance only allows one account per household. For example, your family has 5 members and each of them lives in the same house. In this case, only one can register. But if someone from your family is living in a different house or address, then it's allowed.

Also, You need to undergo verification by submitting 1 proof of address like brgy clearance and one ID card. This is done to protect users from accusations of money laundering and fraud. Don't worry. It's easy.

---Please watch the full videos so you could know more of the 4 Reasons why you should join.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. https://youtu.☺be/odLTN6MY1go ---Part 1

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. https://youtu.☺be/CMVInDQ-6c8 ----Part 2

Please remove the emoji.

Note: Please watch the videos for complete details. Tutorials in the videos are written in English for international community.

---Please register using my referral link. I hope you could support my effort to create this tutorial and guide you. Thanks a lot. I wish a successful life for you.

Also, you would be given $2 on signup, profile completion and wallet creation.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

At the end of the month, the free $2 would be converted to Wesa token and you could use it to stake or buy a pool. Afterward, you would be eligible for Pool 1 lottery.

If you need assistance, please ask me here and I would respond as soon as possible. I'm happy to help you as my referral.


👉Note

Ang investment fee ay $2.5 to $125 with 10% -20% discount valid for 30 days at irerenew lang. Yong maximum na $125 ay lifetime na. Kapag di mo kaya ang $125, mag simula ka sa mababa. Tapos pwede kang mag upgrade anytime kung may additional pera ka. For example, nanalo ka ng $100 sa raffles or kumita sa ref. Magagamit mo yon pang upgrade.

👉 Note: Pwedeng wag kang magdeposit pero magsisimula ka sa maunting kita. Ang gagamitin mong pang invest ay yong free $2 during sign up and wallet creation. After mong mastake yon, pwede nang lumaki ang kita mo dahil eligible ka na sa Pool 1 lottery. For example, nanalo ako ng $9 sa Pool 1 lottery. Yong napanalunan mo ay gamitin mong pang upgrade para mas lumaki ang daily income at lottery winnings mo.
IMG_20200812_173350100.png
Note: Ang ininvest ko dito ay $100. $50 ang monthly na kita sa $100 worth of investment. Then yung perang $100 na ininvest ko, ibabalik sya with profit for 30 days. Daily ang pagbibigay ng profit at pagbabalik ng investment.

Halimbawa, 66% or $3.33 ay daily investment return ko at 33% or $1.33 ay daily profit.
Therefore, pagkatapos ng 30 days, nasa akin na yong $50 profit at $100 na ininvest ko. Pwede kong iwithdraw lahat or yong profit lang tapos reinvest yong $100. Renew lang nang renew.



👉Note: Kailangan mo ng waves.exchange account para sa payment. You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Click create account.

Screenshot_2020-10-15-13-19-20-1.png

👉Additional Note para MAKATIPID sa withdrawal:

Malaki ang matitipid mo kung icoconvert mo ang wesa token to btc to ltc. Ltc dapat ang last conversion sa halip na bch kase mura. Forget abra or coins.ph. Mahal don. Then isend mo ang ltc sa binance at iconvert naman sa usdt. Gamit ang p2p ng binance, isesell mo ang usdt sa php at itatransfer sa bank or ewallet like paymaya.

Why p2p? Dahil zero fee at best rate ang selling na available.

Sa ganitong paraan, makakatipid ka nang malaki dahil mataas ang spread at fee ng abra at coins.ph.

👉Sana gamitin mo ang link ko pag wala ka pang binance : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_2020-10-15-13-51-54-1.png


Final note:

👉Kapag nag invest ka sa Weshareabundance, wag kalimutang mag log in daily at magbasa pag may available na messages. Kailangan yon para makuha mo yong daily reward. Pag nag failed ka, mawawala or mababawasan ang kita mo. Madali lang yong gawin kase sa loob ng approximately 2-3 minutes ay tapos ka na.

Ang Weshareabundance opening time of a new day ay 8:00 am sa Philippine time. Mag log in ka between 8am -7:59 am.

LINKS:

👉WSA:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

👉WAVES.EXCHANGE :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

👉P2P:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

.
Screenshot_2020-09-11-19-08-24.png
 
Maketa eto na. $1.33 yong profit ko daily.
 

Attachments

  • Screenshot_2020-09-11-19-08-02-1.webp
    Screenshot_2020-09-11-19-08-02-1.webp
    36.2 KB · Views: 59
  • Screenshot_2020-09-11-19-08-24.webp
    Screenshot_2020-09-11-19-08-24.webp
    110.1 KB · Views: 56
Maketa Tapos nanalo pa ko ng $17 sa monthly raffle
 

Attachments

  • IMG_20200812_173350126127.webp
    IMG_20200812_173350126127.webp
    57.9 KB · Views: 46
Matapos ang 3 business days, dadating ang withdrawal ko. 2.7 ×$30 ang value.Screenshot_2020-09-25-08-09-04-1.webp
 
$90 withdrawal proof. Coming soon on coins.ph. Join now using my referral link.

Withdrawal proof. See date. Nasa waves.exchange wallet ko yong pera ngayon. Tapos isesend ko soon sa coins.ph
 
UPDATE: Yung 2.3 wesa token ko ay nakonvert ko na sa BTC. Sali na. Pagamit ng ref link ko. Salamat.

Wesa Token Price: $66. Magiging $100 na sa December at ililista na sa big exchanges soon. Grab your tokens now by joining Weshareabundance.

Wag magpahuli kase baka magsisi ka. Ito ang bagong BTC.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Screenshot_2020-10-05-12-53-38.png



Withdrawal proof
 
Wag magpahuli!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Latest Update: Hi. Naghohold ako ng crypto ngayon. Wesa Token. Baka gusto mo sumali. Minimum na $50 ang kita ko monthly tapos hinohold ko yong wesa token na binabayad. Example, binayaran ako ng 2.7 tokens at the price of $30 nong September. See photo below. Hinold ko sya. Tumaas ang price sa $66 nong Oct 1. Kumita ako ng additional $30 per token. 2.7 tokens multiplied by $66 is equal to $171.

Dagdag na $97 na kita. Sali ka na kase tataas ulit yong price sa October 31. Yong 0.0138 BTC ang withdrawal proof ko. Nasa taas
 

Attachments

  • Screenshot_2020-10-03-14-49-54.webp
    Screenshot_2020-10-03-14-49-54.webp
    76.8 KB · Views: 32
Need pala mag invest dito para kumita, kaya pala wala nangyayari sa account ko mga 2 weeks na. Tamad kasi ako magbabasa 😄
 
May binibigay yong site na free 2usd after sign up and wallet creation. Pero Oo. Kailangan mo mag invest ng kahit 2.5 dollar. Tapos upgrade lang ng upgrade.

Ang total winning ko sa lottery ay $26. Pwedeng mag invest ka lang ng $2.5. Tapos pag nanalo ka sa lottery. Iinvest mo yon. Yong isang Pilipino nanalo ng halos Php 1M sa lottery.

Kaya lang maiinip ka siguro sa $2.5 investment kase maliit ang kita. Pero sulit pag nanalo ka sa lottery. Merong multiple winners per month.
Yong isa nanalo ng $1340 sa unang 15 days ng pagsali nya.

Pag nanalo ako sa lottery, papautangin kita ng pang invest. ☺
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 475
    Replies
  • 14K
    Views
  • 66
    Participants
Last reply from:
Hvaporoso30

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top