🔒 Closed Softether ssh

Status
Not open for further replies.
boss pwede pa help? pano mo ginawa yang se america.vpn?? kasi gusto ko gumawa, at mag import ng vpn connection..
 
nakakapag dota 2 ako gamit yung public relay, pero naka depende pa rin sa speed ng hpi na gamit, kung low ping, pero madaling araw ako nakakapag laro, nasa 300ms ping.. sulit na rin kasi gusto ko lang ma enjoy sarili ko kahit lag.. hahaha pero mas ok sana kung umaga ako nakakapag laro, kaso pag dating ng umaga mataas na ping ko nasa 800ms.. minsan establishing connection,may limang low prior pa ako tatapusin ngayon hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
jamerss

Online now

Members online
969
Guests online
2,840
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,320,260
Posts
29,205,119
Members
1,179,664
Latest member
sherry_waters
Back
Top