🔒 Closed Hindi pa katay

Status
Not open for further replies.
tanong po...

pano po if may data pa akoa.. like for now i have 5gig dahil sa kakapatong noun sa gt5. mag deduct ba yun pag ito gagamitin ko?

sorry if I am asking noob questions... :(
 
tanong po...

pano po if may data pa akoa.. like for now i have 5gig dahil sa kakapatong noun sa gt5. mag deduct ba yun pag ito gagamitin ko?

sorry if I am asking noob questions... :(
Alam ko hindi po. May data din ako dati 1gb then natuklasan ko mga häçks nagcheck balance ako ng data di nabawasan. Globe po ha ewan ko sa ibang network
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Trichpat

Online now

Members online
514
Guests online
1,619
Total visitors
2,133

Forum statistics

Threads
2,316,176
Posts
29,185,650
Members
1,182,844
Latest member
hotdogInabun
Back
Top