👨‍🏫 Tutorial UserGroup color, badge icon, & info

Minsan, at depende sa nagawang violation.
May nagawa po kasi akong violation eh ahaha May Unintentional promote po ako sa Site n video tas nag notif na delete na daw yung thread ko buti di ako na banned ayoko ma banned 2 years na acc ko sayang naman po kung mawala
 

About this Thread

  • 250
    Replies
  • 15K
    Views
  • 164
    Participants
Last reply from:
PHC-gel027

Online now

Members online
798
Guests online
2,198
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,319,503
Posts
29,200,746
Members
1,179,569
Latest member
gwapo0009
Back
Top