Recent content by ITine

  1. I

    🔒 Closed Sept.25 dito social/data max 129 upandroid Pc

    Paps baka naman, diko na aabutan ehh
  2. I

    🔴 DITO Data max 129 up for dito netmod

    Ay oo nga pala, nakalimutan ko, ano bayan sayang piann load hahahaha.
  3. I

    🔴 DITO Data max 129 up for dito netmod

    Salamat paps, mabagal pala sya pag data maxx 70 ung promo, sayang.
  4. I

    🔴 DITO Data max 129 up for dito netmod

    Paps wala pang update?
  5. I

    🔴 DITO About DITO UNLIMITED 5G WIFI PLAN 1490

    kung maganda location goods pero, ung promise nila na upto 500mbps, di nasusunod kadalasan is 80-100mbps lng worst is after using 1tb on the current month, ma cap into 30mbps.
  6. I

    👨‍🏫 Tutorial Free Claude opus 4.8/ opus 5 and GPT 5.6 sol Free Tutorial

    May free 25$ credit yan daily need mo lng mag logout and login, and every 8hours nauubos ung qouta ng models so if naubos ung qouta wait ka ilang oras for replenishment ng stock since paunahan yan. Pero ung 25$ sure yun na meron ka basta login logout lng
  7. I

    👨‍🏫 Tutorial FREE CLAUDE CODE CREDITS 6 ROUTERS + WINDOWS SETUP TUTORIAL

    as of now agentrouter lng nagana, just this moment nag down ang justowker so agentrouter nlng natira.
  8. I

    👨‍🏫 Tutorial Free Claude opus 4.8/ opus 5 and GPT 5.6 sol Free Tutorial

    yes, basta agentrouter yan, sila ung active ngayun and working properly for free claude models. you can follow the instruction i made to use it, or check their documentation page.
  9. I

    👨‍🏫 Tutorial Free Claude opus 4.8/ opus 5 and GPT 5.6 sol Free Tutorial

    yes bossing. and may GPT 6 astra na sya
  10. I

    👨‍🏫 Tutorial FREE CLAUDE CODE CREDITS 6 ROUTERS + WINDOWS SETUP TUTORIAL

    sa agentrouter may latest gpt 6 astra na sila. sa justwoker naman ay gpt 5.6 sol/luna/terra(medyo mahirap isetup) lng
  11. I

    🔴 DITO Sept.10 dito unlisocial w/0mbdata maxandroid Pc

    Paps nakatay? Kagabi pa ayaw kumagat ehhh
  12. I

    👨‍🏫 Tutorial Free Claude opus 4.8/ opus 5 and GPT 5.6 sol Free Tutorial

    Enojoy boss, as of now ibang providers di nagana. update ako if meron ulit.
Back
Top