Recent content by ivannuestro

  1. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    pwde po, ang problem kung saan lalabas yung hangin.. need pa magbutas
  2. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    yes po especially kung wala masyado paglalabasan nung init sa loob.. kung 4G router okay lang, 5G router malaki na coconsume na data kaya mabilis uminit.. pag umaabot ng 80 degress above dun na nag dedecrease ang speed then ang ending mag rerestart yung router which is very hassle and mabilis na...
  3. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    sa postpaid yan, 1000gb lang allocated for 1 month, then nababa na from 5-12mbps
  4. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    Unli 5G 599 sa gigalife app
  5. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    cellphone? ganyan talaga especially walang band lock gaya nung mga nasa router.. malaking factor din yung kung gaano kadami tower sa province nyo, pag konti talaga mahirap signal ng 5g
  6. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    yes no capped sya, last month naka 2000gb+ ako
  7. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    normal speed is 500mbps (nasa likod lang ng bahay namin yung tower haha) pag capped nagiging 5-12mbps nalang
  8. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    iba pa po yung sa 4G (10gb) consumable yan hanggang ma expired yung days, this is focused on 5G only.. wala pa po nakakapag test nung sa 15 days at 30 days na prepaid, as of now ang confirmed palang is yung 7 days prepaid na 10gb per day ang capped (5G)
  9. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    pangit yan boss, mabilis mag overheat lalo pag heavy user ka mahirap din lagyan ng external fan.. recommended lang yan pag naka aircon ka..
  10. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    as per latest testing 10gb per day capped nya ngayon
  11. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    yes sa area ko 1am to 6am walang 5G haha kaya most likely ayan yung issue mo, pero di ko sure sa phone eh, nakapag on and off airplane mode kana ba?
  12. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    sa malayong tower yan naka connect, kaya dapat naka band lock ka sa pinaka malapit na tower (PCI). naka router na 5G kaba?
  13. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    thanks bro sa confirmation, maybe test ko din yung sa 15 days na prepaid sa sahod sa 15th Haha tingnan ko din kung hanggang saan ma throttle, pag 10gb din malamang sa 30 days ganun din ganyan din sakin nung sa simula, nakaka 40gb na ako nun, bigla sila nagka capped ng 10gb per day HAHAHA
  14. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    saulo ko yang ganyan boss, kahit anong 5G router na may band lock, yung promo lang talaga ni DITO yung issue, oks naman ako sa smart 5G now kahit maka 2000gb hindi nag tothrottled ang ayoko ko lang nataas yung latency kaya nag try ako sa DITO ayun nga sir, tingin ko 50gb yung data capped nya...
  15. I

    🔒 Closed DITO UNLI 5G Postpaid/Prepaid Status and Updates

    Haha may work ako nyan lods, US clients paman din update: may throttle din 299 awit (10gb consumed) hahaha ayoko na, back to smart 5g nalang ulit
Back
Top