Recent content by Saerom_

  1. S

    🔒 Closed Download the video fron this site

    Which video? UNEXT Basic lng yan
  2. S

    🔒 Closed Ms office 365 w/ 5TB onedrive ( lifetime ) v12

    Ito ba yung under developer account ?
  3. S

    🔒 Closed Fast X Cam Samples

    May ganitong quality na ba sa Movie Section? Which Thread?
  4. S

    Ban PPD across Media Forums

    Problem ng Pinoy "Reading Comprehension"
  5. S

    Ban PPD across Media Forums

    láρág ka po na PPD host na walang remote upload kahit isa lang.. na widely ginagamit dito G? Gumawa ka kapa talaga ng account para mang troll kilala kita HAHAHA
  6. S

    Ban PPD across Media Forums

    Okay. I specifically said Media section and excluding ãdül† section kasi may ãdül† content na mahirap hanapin. In terms of Movies and TV Series dito nagkakatalo. 1st Yung mirror link na rule not applicable kasi generally above 100Mb sila. 2nd Effort daw. FYI lahat ng PPD sites may Remote...
  7. S

    Ban PPD across Media Forums

    I didnt say specifically Mediafire. Media = Movies and Tv Show. Hindi lang naman Mediafire ang file host. May Gdrive, Index, Mega, Mega.up and etc Kaya nga may poll
  8. S

    Ban PPD across Media Forums

    Sa Media lng po ha not configs kasi I higly support PPD dun
  9. S

    Ban PPD across Media Forums

    Paps lahat ng PPD may remote upload no need strong internet for that Direct Link lng needed. Quality over Quantity
  10. S

    Ban PPD across Media Forums

    Free nakuha why ilalagay sa napaka daming ads na file host? Tini take advantage yung information illiteracy ng tao. If gusto mag share. Share. Kaya nga forum
  11. S

    Ban PPD across Media Forums

    PPD = Yung Madaming Ads In Media Section lng but excluding yung ãdül† section kasi I guess medyo mahirap hanapin yun not genereally but some. In terms naman sa Movies and Tv series na openly available for free sa torrent. I suggest e ban yung ppd links for that.
  12. S

    🔒 Closed Looking for songs na ganito...

    Sample picture lng po. Ng scenery na gusto ko ma feel with music
  13. S

    🔒 Closed Looking for songs na ganito...

    Songs like Albert Hammond - When I'm Gone Songs na bagay sa mga ganitong scenery
Back
Top