🔒 Closed Pasok sun user

Status
Not open for further replies.
boss pano ba gawing ang back inject sa ovpn.config?ang alam ko lang kasi back query....baka po may nakakaalam dyan paturo naman ako mga paps...salamat!
 

boss pano ba gawing ang back inject sa ovpn.config?ang alam ko lang kasi back query....baka po may nakakaalam dyan paturo naman ako mga paps...salamat!
walang http inject sa openvpn.. need mo talaga nang http requesting apps.

Ask ko lang po ano pong apps ang pwede sa http requesting?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
winwin1

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,662
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top