🔒 Closed Smart prepaid lte

Status
Not open for further replies.

TS newbie here, pano po ito. salamat!

Download my ehi config sir

Sorry po TS ah,from scratch kasi ako eh, sinusubukan ko yung mga guides ayaw gumana or di ko lang mapagana. Once ba na ma download ko na connect na lang agad? wala na yung mga payload or yung mga accounts na mag reregister pa? yun kasi yung mga nababasa ko. Thanks ulit!
 

TS newbie here, pano po ito. salamat!

Download my ehi config sir

Sorry po TS ah,from scratch kasi ako eh, sinusubukan ko yung mga guides ayaw gumana or di ko lang mapagana. Once ba na ma download ko na connect na lang agad? wala na yung mga payload or yung mga accounts na mag reregister pa? yun kasi yung mga nababasa ko. Thanks ulit!
kung locked ehi na download mo no need to put payload..just open you injector na lang then click the folder icon>import>hanapin mo yung na download mo n ehi.then start..
 
kung locked ehi na download mo no need to put payload..just open you injector na lang then click the folder icon>import>hanapin mo yung na download mo n ehi.then start..

sayang expired na daw po ty, anyway ty po!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 940
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rrzhan_ron

Online now

Members online
898
Guests online
2,093
Total visitors
2,991

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top