C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Nov 30, 2021 #1 Buo kayo nang Solid na Team , limang members sa kada team Tapos Comment niyo yung team niyo one member , one team. Kapag sumobra ka disqualifed ka na Raffle ko nalangPakisagutan kung ilang team ang mananalo ADIOS Dina pwede sumali yung nanalo
Buo kayo nang Solid na Team , limang members sa kada team Tapos Comment niyo yung team niyo one member , one team. Kapag sumobra ka disqualifed ka na Raffle ko nalangPakisagutan kung ilang team ang mananalo ADIOS Dina pwede sumali yung nanalo
J JR7D Elite Nov 30, 2021 #5 Hachikuji said: Woy sigi boss covs wait hahha Click to expand... lods ako
TS TS C C O V S ꜱᴘᴇɴᴢᴢᴋɪɪ Nov 30, 2021 #11 PHC-BlackRose_08 said: Lakas mo talaga, Click to expand... mas malakas ka pa rin fafa
H Hachikuji Elite Nov 30, 2021 #14 Team "Lingua Franca" Hachikuji Achan11 JR7D Carl_Ramos proxykokak Nov 30, 2021
A Adrineme Forum Guru Nov 30, 2021 #15 3-Style said: TEAM "Estilo" sino sasali? 1. 3-Style Click to expand... 2. XxHunter12345xX
P PHC J-Leo Honorary Poster Nov 30, 2021 #16 Boss pwede po ulit maka hingi? nawala kase yung binigay mo isang araw lang
J jjshu Fanatic Nov 30, 2021 #18 paampon sa team niyo 3-Style said: TEAM " ESTILO" 1. 3-Style 2. Xxhunter12345xX tatlo pa Click to expand... ako boss
paampon sa team niyo 3-Style said: TEAM " ESTILO" 1. 3-Style 2. Xxhunter12345xX tatlo pa Click to expand... ako boss
C Consee Elite Nov 30, 2021 #19 3-Style said: TEAM "Estilo" sino sasali? 1. 3-Style Click to expand... Sali sa team estilo
Y Yotsugi Eternal Poster Nov 30, 2021 #20 Hachikuji said: Woy sigi boss covs wait hahha Click to expand... Ako boss whahaha pls